Thursday, January 21, 2021

HALAGA NG BUHAY

Para sa iyo ano ang kahalagahan ng buhay?
Ang kahalagahan sa buhay ay ang pag paghanap sa kung ano ang gusto mong gawin at pag gawa ng lahat ng gusto mong gawin sa buhay. Meron din yung mga hamon na kailangan mong mapaglabanan upang makuha mo ang iyong gusto sa buhay. Iyan lang ang kahalagan sa buhay. Ang pakiramdam na maipagmamalaki mo sa iyong sarili na nagawa mo ang lahat sa buhay na iyon at wala kang pinagsisihan kahit isa.

Ano kaya ang iyong purpose sa mundong ito?
Ang purpose ng isang tao kagaya natin lahat ay ang pag tulong sa pagsulong sa komyunidad at pag tulong sa kapwa tao. kagaya sakin. para sakin ay purpose ko sa mundong ito ay para maka tulong ng mga tao na kailangan ng tulong sa buhay. o pwede rin tulungan ko rin ang aking mga kapamilya kung meron sa kanila ang nahihirapan sa kanilang buhay.

Para kanino ka nabubuhay?
Para sa pamilya ko at sa aking sarili. Nabuhay ako para tulungan ang aking pamilya na para kung merong problema ay malutas namin sama-sama. at para sa sarili ko din. gawin ko ang lahat na kung anong nakaka benepisyo sa akin pero hindi sa isang paraan na nakakahamak na ako nang iba.

No comments:

Post a Comment

Musical Play